fashion

ลีดส์ ภายใต้เจสซี่ มาร์ช 

ช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนสำหรับลีดส์

บุคคลอันเป็นที่รักถูกไล่ออก การต่อสู้เพื่อตกชั้น และคนแปลกหน้าในฟุตบอลอังกฤษได้รับมอบหมายให้แก้ไข หลังจากการเดินทางสี่ปีอันน่าตื่นเต้น มาร์เซโล บีเอลซ่า ถูกไล่ออกหลังจากพ่ายแพ้ไปสี่นัด ซึ่งทีมขาวเสียไป 17 ประตู

Marsch มีการกระทำที่ยากลำบากในการติดตามกับ Bielsa เพื่อรักษาสถานะตำนานในยอร์กเชียร์ ปรัชญากุงโฮที่ออกเทนสูงของอาร์เจนตินาทำให้เขาได้รับหัวใจของผู้ศรัทธา Elland Road และแม้กระทั่งแฟนที่เป็นกลาง ขณะที่ลีดส์กลับสู่พรีเมียร์ลีกและทำลายระเบียบตามธรรมชาติของสิ่งต่าง ๆ

แต่พวกเขาสูญเสียองค์ประกอบของความประหลาดใจไปพร้อมกับผู้เล่นคนสำคัญหลายคน และแม้ว่าแฟน ๆ อาจไม่เห็นด้วยกับเหตุผลที่ว่าทำไม แม้แต่ผู้สนับสนุนที่กระตือรือร้นที่สุดก็ยังยอมรับว่ากลวิธีอันโด่งดังของ Bielsa หยุดทำงานในฤดูกาลนี้

ดังนั้นจึงอาจแปลกใจที่พวกเขาได้เรียนรู้ว่าJesse Marsch ผู้จัดการทีมคนใหม่ของลีดส์ไม่ได้แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง หลังจากทำงานภายใต้ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ราล์ฟ รังนิค ในตำแหน่งผู้ช่วยของแอร์เบ ไลป์ซิกในปี 2018/19 ชาวอเมริกันรายนี้กลายเป็นสมาชิกคนล่าสุดของกลุ่มผู้ทำข่าวที่เพิ่มมากขึ้นของพรีเมียร์ลีก

กลยุทธ์ของ Marsch สร้างขึ้นจากการโจมตีแนวดิ่งที่รวดเร็ว โดยที่ไม่ซับซ้อนเกินไป โดยผู้เล่นจะอยู่ใกล้กันเพื่อตั้งค่าการตอบโต้ที่รุนแรงหากพวกเขาเสียบอล พวกเขาจะไม่เล่นแบบตัวต่อตัว แต่ความเข้มข้นของบอลและความตั้งใจในการโจมตีของทีม Bielsa ที่ครอบครองจะยังคงอยู่ Marsch มีแนวคิดที่กล้าหาญและปฏิวัติวงการของเขาเอง

นี่ไม่เท่ากับเอาบิ๊กแซมไปทิ้งเพื่อเอาชีวิตรอด ห่างไกลจากมัน แม้จะประสบความสำเร็จที่ RB Salzburg แต่สถิติของ Marsch ในฐานะผู้จัดการที่ RB Leipzig ซึ่งเขาใช้เวลาเพียงสี่เดือนและแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ 6-3 ในแชมเปี้ยนส์ลีกแสดงให้เห็นว่าการป้องกันค่อนข้างต่ำในรายการลำดับความสำคัญของวัย 48 ปี

Kevin Hatchard ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลยุโรปของ talkSPORT กล่าวว่า: “ฉันคิดว่าสิ่งที่พวกเขาทำกับ Marsch คือพวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ฉีกสิ่งทั้งหมดและไปหาคนที่เล่นอะไรที่คล้ายกัน

“มาร์ชเล่นสื่อนั้น, โต้กลับ, อัตราการทำงาน, ฟุตบอลแนวรุก เขาจะไม่ขุดคุ้ยและพยายามเจาะประเด็นเพราะเขาไม่สามารถทำได้ มันไม่ใช่สิ่งที่เขาทำ “เขาสนิทกับ Bielsa มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” Hatchard เสริม: “เขาอาจพิสูจน์ว่าฉันคิดผิด แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะเข้ามา จัดระเบียบและพยายามเอาชนะ 1-0

UFA Slot

Marsch ประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีกกับ Salzburg แต่ประสบปัญหาที่ Leipzig

“ดูสิ่งที่เขาทำกับแอร์เบ ไลป์ซิก พวกเขาแพ้แมนฯ ซิตี้ 6-3 และมีผลการแข่งขันที่ไร้สาระในยุโรป” “เว้นแต่เขาจะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจากสิ่งที่เขาทำ ฉันไม่คิดว่าเขาจะโฟกัสไปที่การป้องกัน ฉันคิดว่าเขาจะหาวิธีที่จะทำให้สื่อมีประสิทธิภาพมากขึ้น “ไลป์ซิก เป็นแนวรับที่ค่อนข้างดีในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา จู่ๆ ก็ไม่ใช่”

เช่นเดียวกับ Rangnick Marsch ชื่นชอบรูปแบบ 4-2-2-2 หรือที่รู้จักในชื่อกองกลาง ‘box’ ซึ่งออกแบบมาเพื่อส่งบอลไปข้างหน้าเป็นเส้นตรงให้เร็วที่สุด

มันเป็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในสื่อ โดยเปลี่ยนจากการมาร์คหน้าไปเป็นสิ่งที่หยุดฝ่ายตรงข้ามที่ต้นทาง ซึ่ง Marsch จะใช้เพื่อป้องกันเป้าหมายกับทีมของเขา

แดนนี่ มิลส์ อดีตกองหลังของลีดส์บอกกับ talkSPORT ว่า “เขาจะต้องจัดการพวกเขาให้เรียบร้อยกว่านี้หน่อย ความพ่ายแพ้ต่อท็อตแนม 4-0 เป็นจุดสิ้นสุดของถนนสำหรับBielsa

“มันจะไม่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรง แต่ฉันคิดว่าเขาจะชอบแนวรับมากกว่านี้ เพราะก่อนอื่นคุณต้องหยุดเสียประตู “คุณต้องให้โอกาสตัวเองเพื่อเอาชนะเกมด้วยการยิงหนึ่งหรือสองประตู”

แน่นอน Marsch จะต้องหาวิธีทำให้การสูญเสียผู้เล่นหลักอย่าง Liam Cooper, Kalvin Phillips และ Patrick Bamford ที่ได้รับบาดเจ็บลดลง ประเด็นที่สำคัญที่สุดสำหรับปรัชญาของ Bielsa คือการไม่มีผู้ชายที่ทำให้มันสำเร็จ และ Marsch จะได้รับมอบหมายให้ปรับทีมของเขาให้มีสไตล์ที่เป็นสากลมากขึ้น

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผู้เล่นลีดส์ถึงทุ่มเทให้กับ Bielsa และ Marsch ได้ค้นพบความยากลำบากของการกระทำที่ยากลำบากที่จะปฏิบัติตามกับ Julian Nagelsmann ที่ Leipzig แล้ว แต่แฮทชาร์ดคาดว่าลีดส์จะอุ่นเครื่องกับมาร์ชได้ค่อนข้างเร็ว

เขากล่าวว่า: “หนึ่งในจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาคือการบริหารคนและเขาจะทำให้ผู้เล่นอยู่เคียงข้าง” เกมแรกของ Marsch จะออกไปเยือนเลสเตอร์ สมมติว่าเจ้านายใหม่มีทีมที่หมดลงแบบเดียวกันเพื่อเผชิญหน้ากับจิ้งจอก นี่คือวิธีที่ลีดส์โฉมใหม่ของเขาจะเข้าแถว…

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ barriearea-realestate.com

Releated