UFA Slot

คาราบาว คัพ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ได้แก้แค้นด้วยการเอาชนะซันเดอร์แลนด์

เดนนิส อเดนิแรน และ ซิลลา โซว ทำแต้มให้ เชฟฟีลด์เวนส์เดย์ จบ การบุก 18 เกมของ ซันเดอร์แลนด์ด้วยชัยชนะ 2-0 ในคาราบาวคัพที่ฮิลส์โบโรห์

ผลที่ได้แสดงถึงการแก้แค้นเล็กน้อยสำหรับผู้ชายของ ดาร์เรน มัวร์หลังจากพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศในรอบรองชนะเลิศกับ Black Cats ในฤดูกาลที่แล้ว ชัยชนะนัดเหย้ากับรอชเดลในรอบที่สอง

ดาร์เรน มัวร์ ผู้จัดการทีมเมื่อวันพุธ ยกย่องการกลับมาของอาเดนิรัน หลังพักอยู่ 7 เดือนด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย มัวร์กล่าวว่า: “เขามีปัญหากับหัวเข่าของเขา และเราต้องจัดการเขาในช่วงพรีซีซันบนสนามหนัก ดังนั้นมันยอดเยี่ยมมากที่ได้เขากลับมา และผมยินดีกับเขาจริงๆ ที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำ.

“หลังจากยิงประตูแบบนั้น และแอสซิสต์ลูกที่สอง เขารู้สึกพอใจกับงานในคืนนั้นอย่างแน่นอน”

UFA Slot

Adeniran เปิดการให้คะแนนอย่างน่าทึ่งในนาทีที่ 16 อดีตกองกลางฟูแล่มและเอฟเวอร์ตันได้รับการสนับสนุนให้ยิงโดยแฟน ๆ บ้านหลังจากที่ลูกบอลตกลงมาที่เขา 30 หลาจากเป้าหมายหลังจากการข้ามของ Liam Palmer และเขาต้องส่งเสียงกรีดร้องที่พุ่งไปที่มุมบนขวาของ Alex Bass ที่ทำอะไรไม่ถูก

โซว ที่ลงก่อนครึ่งแรก และเสริมอีกหนึ่งวินาทีในนาทีที่ 56 เมื่อเขากวาดเข้ามุมล่างของบาสจากระยะแปดหลาหลังจากถูกอเดนิรันหยิบออกมาอย่างยอดเยี่ยมจากทางขวามือของอเดนิรันที่สกัดกั้นผู้รักษาประตูทีมเยือนที่เสี่ยงจ่ายออกไป อาจิ อาเลส.

Josh Benson ทำประตูในนาทีที่สามของการทดเวลาเจ็บขณะที่ League One Barnsleyทิ้ง Championship Middlesbroughด้วยชัยชนะ 1-0 ที่ริเวอร์ไซด์เพื่อตั้งค่าการเดินทางรอบที่สองไปยังลีดส์ เบ็นสัน ตัวสำรองในครึ่งหลัง ยิงประตูกลับบ้านหลังจากที่เลียม โรเบิร์ตส์ นาย ด่านของ มิดเดิ้ลสโบรห์ ยิงตัวเอง

มิดเดิลสโบรห์มีโอกาสก่อนผ่านดันแคน วัตมอร์และเฮย์เดน แฮ็คนีย์ แต่บาร์นสลีย์ก็ตกลงและปิดตัวเองเมื่อการโจมตีระยะประชิดของไอเดน มาร์ชได้รับการช่วยเหลือจากเลียม โรเบิร์ตส์ผู้เริ่มเล่นคนแรกของโบโร

Paddy McNair เข้าใกล้ Boro ในครึ่งหลังและ Dael Fry มีโอกาสดีที่สุดในการคว้าชัย แต่ลูกโหม่งที่มุ่งเป้าหมายของเขาจากการข้ามของ Caolan Boyd-Munce ถูก Walton พลิกคว่ำ

และในขณะที่เกมดูเหมือนจะมุ่งไปสู่จุดโทษ เบ็นสันก็ทำทดเวลาบาดเจ็บเพื่อให้แน่ใจว่าบาร์นสลีย์สามารถฉลองการช็อคถ้วยได้


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ barriearea-realestate.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated