โธมัส ทูเคิ่ล ยกย่องคุณภาพดาวเตะเชลซีท่ามกลางวิกฤต

โธมัส ทูเคิ่ล ยกย่องคุณภาพดาวเตะเชลซีท่ามกลางวิกฤตโรมัน อับราโมวิช

โธมัส ทูเคิ่ล ยกย่องคาแร็กเตอร์ของนักเตะเชลซีของเขาในการเอาชนะนอริช 3-1 เนื่องจากวิกฤตที่สโมสรดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ถูกรัฐบาลสหราชอาณาจักรคว่ำบาตรในวันนี้ ท่ามกลางข้อกล่าวหาว่าเขาเชื่อมโยงกับวลาดิมีร์ ปูติน กับประธานาธิบดีรัสเซียที่สั่งบุกยูเครนเมื่อเดือนที่แล้ว

การขายสโมสรของ Abramovich ถูกระงับในขณะที่สโมสรไม่สามารถซื้อหรือขายผู้เล่นได้ในปัจจุบันซึ่งนำไปสู่ความไม่แน่นอนมากมายเกี่ยวกับอนาคตของสมาชิกทีมหลายคน

อย่างไรก็ตาม สิงห์บลูส์กันเสียงดังกล่าวเพื่อเก็บสามแต้มที่แคร์โรว์ โร้ด ในค่ำคืนนี้ และทูเคิ่ลก็ภูมิใจกับวิธีที่ทีมของเขาจัดการกับโอกาสนี้

‘ผลลัพธ์นั้นยอดเยี่ยมมาก มันไม่ง่ายเลยที่จะชนะเกมเยือน เราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก” เขากล่าว “เราเล่นในครึ่งหลังด้วยความรู้สึกเล็กน้อยบางทีเราอาจจะขึ้นนำสูงกว่า

จู่ๆ พลังงานก็กลับมาที่สนาม และคู่แข่งก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว แต่เราพยายามอย่างเต็มที่และคว้าชัยชนะได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา

มันค่อนข้างจะกระอักกระอ่วนเมื่อเราเล่นเป็นสัปดาห์

และสัปดาห์โดยไม่มีเกมในพรีเมียร์ลีก มันจำเป็น ‘เราอยู่ในการแข่งขันและต้องการผลลัพธ์ที่ดีที่สุด มีเสียงรบกวนรอบ ๆ สโมสรเพื่อให้เครดิตกับพวกเขาสำหรับตัวละครของพวกเขาอย่างมาก 

เชลซีได้รับใบอนุญาตพิเศษ (ซึ่งจะหมดลงในวันที่ 31 พฤษภาคม 2022) เพื่อดำเนินการในฐานะสโมสรต่อไป แต่เนื่องจากมาตรการคว่ำบาตร พวกเขาไม่สามารถมอบสัญญาใหม่ให้กับผู้เล่นปัจจุบัน หรือรับผลประโยชน์ทางการเงินผ่านสินค้าและการขายตั๋วใหม่ได้

การขายสโมสรของ Abramovich ถูกระงับในตอนนี้เช่นกัน และ Tuchel ตระหนักดีถึงคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาเองรวมถึงสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าสำหรับชุดลอนดอนตะวันตกจะไม่หายไปในเร็ว ๆ นี้

เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เชลซีและการต้องตอบคำถาม เขากล่าวว่า “ตลอดเวลาแน่นอน เป็นข่าวใหญ่ มันเป็นเรื่องใหญ่และมีผลกระทบอย่างมากแน่นอน ดังนั้นมันจึงเป็นหัวข้อของการเจรจา

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ barriearea-realestate.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated