UFA Slot

แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก: ‘แม้ตามมาตรฐานของพวกเขา นี่เป็นจุดไคลแม็กซ์ของฤดูกาลที่น่าทึ่ง’

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเดินผ่านกองเกียรติยศสวมเสื้อยืดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะชูกำปั้นขึ้นฟ้าและหันไปชื่นชมยินดีกับเอทิฮัด สเตเดี้ยมเขายิ้มกว้างในขณะที่เขาเฉลิมฉลองตำแหน่งที่สี่ของเขาในห้าฤดูกาล

แต่สิ่งนี้แทบจะไม่บอกเล่าเรื่องราวของผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้เล่นและแฟน ๆ ที่พยายามทำเพื่อบรรลุเป้าหมายน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ Guardiola หลั่งน้ำตาในการเป่านกหวีดครั้งสุดท้ายหลังจากการคัมแบ็กที่น่าทึ่งที่สุดครั้งหนึ่งที่สโมสรใด ๆ เคยทำมาเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

อดีตกุนซือบาร์เซโลน่าและบาเยิร์น มิวนิค น้ำตาซึม ช่วงบ่ายที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นนี้ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะหลั่งน้ำตาแห่งความสิ้นหวังแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับมอบหมายงานตรงไปตรงมาเพื่อรักษามงกุฎของพวกเขา พวกเขาต้องเอาชนะแอสตัน วิลล่า – ชนะในบ้านอีกหนึ่งนัดในฤดูกาลลีกที่โดดเด่น

มีปัญหาร้ายแรงอย่างหนึ่งเมื่อโครงเรื่องที่เป็นไปได้นี้ถูกเขียนสคริปต์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ทำกิจวัตรประจำวัน ตรงไปตรงมาเป็นคนแปลกหน้าสำหรับพวกเขา ให้เวลาพวกเขาหนึ่งไมล์และบ่อยครั้งที่พวกเขาจะใช้เวลาหนึ่งนิ้ว ประวัติศาสตร์ควรบอกเราว่าสิ่งนี้จะไม่ง่ายอย่างที่ตรรกะแนะนำ

ดังนั้นมันจึงพิสูจน์ได้ว่าซิตี้ เซื่องซึมและขาดแรงบันดาลใจ พบว่าตัวเองตามหลังวิลล่า 2-0 โดยเหลือเวลาอีก 15 นาทีห่างจากแอนฟิลด์ 35 ไมล์ ลิเวอร์พูลเสมอ 1-1 กับวูล์ฟส์

ดังนั้นทุกอย่างก็ไม่สูญหาย แต่เงินที่ฉลาดอยู่ที่หงส์แดงทำประตูอีกครั้งต่อหน้าเดอะค็อปและชนะ ซึ่งในที่สุดพวกเขาก็ทำได้ภาษากายทัชไลน์ที่คลั่งไคล้ของ Guardiola ขีดเส้นใต้ขนาดของงานในมือ ซิตี้

UFA Slot

ต้องทำคะแนนสามครั้งในช่วง 15 นาทีสุดท้าย มิฉะนั้นพวกเขาจะจบฤดูกาลโดยไม่มีถ้วยรางวัล ซึ่งเป็นความล้มเหลวที่ปฏิเสธไม่ได้สำหรับทีมและผู้จัดการทีมที่มีความสามารถดังกล่าวความบิดเบี้ยว

ในเรื่องนั้นชัดเจนสตีเวน เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้ารางวัลใหญ่เพียงรางวัลเดียวที่เขาไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ที่แอนฟิลด์ เรื่องราวความฉิบหายของเขาเองที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนจากความผิดพลาดอันน่าอับอายของเขากับเชลซีในเดือนเมษายน 2014 ซึ่งทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ได้ในที่สุด หอบ

ความจริงที่ว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เด็กวัยชราอีกคนของลิเวอร์พูลทำประตูได้ ซึ่งดูเหมือนว่าจะทำให้ความทะเยอทะยานของซิตี้จบได้เพียงเพิ่มเข้าไปในละครเท่านั้นแล้วมันก็เกิดขึ้น การกลับมาและการคว้าแชมป์ที่น่าตื่นเต้นและไม่น่าเป็นไปได้แม้แต่ตามมาตรฐานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

สโมสรเพิ่งเปิดตัวรูปปั้นให้กับ Sergio Agueroกองหน้าที่ทำประตูที่มีชื่อเสียงในวันสุดท้ายกับควีนส์ปาร์คเรนเจอร์หลังจาก 93 นาที 20 วินาทีซึ่งทำให้พวกเขาได้รับตำแหน่งแรกในรอบ 44 ปีกับเป้าหมายที่แตกต่างของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อทศวรรษที่แล้ว

ชัยชนะในวันอาทิตย์ หลายคนอาจโต้แย้งว่าเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าที่จะต้องทำให้สำเร็จมากกว่าวันนั้นในเดือนพฤษภาคม 2555 เพราะพวกเขาต้องเผชิญกับวิลล่าที่เหนือชั้น มีการจัดการที่ดี

และอันตราย ซึ่งควบคุมได้อย่างสมบูรณ์เอทิฮัด สเตเดี้ยม ตกตะลึง นี่ควรจะเป็นวันแห่งการเฉลิมฉลอง มากกว่าค่าตอบแทนที่เพียงพอสำหรับการสูญเสียรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกที่พวกเขาได้รับจากเรอัลมาดริดไม่ได้สักหน่อยมีช่วงเวลาเงียบสงัดที่น่าขนลุกหลังจากที่

Coutinho โจมตี เมืองกลัวสิ่งที่เลวร้ายที่สุด แต่อย่างใดเรียกตัวละครและคุณภาพเพื่อชนะตำแหน่งในสถานการณ์ที่น่าทึ่งแม้กระทั่งตามมาตรฐานของพวกเขาเอง


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ barriearea-realestate.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated