ETH 2.0

เครือข่าย SSV คว้าเงิน 10 ล้านดอลลาร์จากพันธมิตร DAO เพื่อขยายการลงทุน ETH 2.0

โครงการโอเพ่นซอร์สแบบกระจายอำนาจจะใช้เงินทุนใหม่เพื่อขยายโครงสร้างพื้นฐานการปักหลัก ETH 2.0

โอเพ่นซอร์สและโปรโตคอลกระจายอำนาจ ssv.network ได้รับเงินทุน 10 ล้านดอลลาร์จากพันธมิตร DAO เพื่อเพิ่มโครงสร้างพื้นฐานการปักหลักแบบกระจายศูนย์สำหรับ Ethereum 2.0 ก่อนการผสานที่จะเกิดขึ้น

ssv.network ได้รับ $10M ssv.network กล่าวในการแถลงข่าวว่าได้รับเงินทุนผ่าน DAO Partner Program ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มที่เปิดตัวในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2564 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยาย “ชุมชนและเสริมสร้างความเป็นหุ้นส่วนของ DAO”

จนถึงตอนนี้ โปรเจ็กต์ได้ดำเนินการชุดแรกและชุดที่สองของโปรแกรมพันธมิตร DAO ซึ่งเห็นว่าได้ร่วมทีมกับบุคคล ผู้ใช้ทางเทคนิค ผู้นำในอุตสาหกรรม ระบบนิเวศ และเงินร่วมลงทุน พันธมิตรที่มีชื่อเสียงบางรายที่เข้าร่วมระบบนิเวศ SSV ได้แก่ Coinbase, Digital Currency Group, Gate.io Ventures, OKEx Ventures, Lead Capital, AMBER, Everstake, DappNode และ Valid Blocks โปรเจ็กต์นี้หวังว่าจะได้ร่วมงานกับบริษัท บุคคลสำคัญ และเงินช่วยเหลือเพิ่มเติมในขณะที่ดำเนินโครงการพันธมิตร DAO

ufabet

ทำให้ ETH 2.0 Stake ง่ายขึ้นสำหรับทุกคน

ในฐานะที่เป็นโปรโตคอลโอเพ่นซอร์สที่มีการกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์ ssv.network มุ่งเน้นไปที่การลดความซับซ้อนในการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการปักหลัก ETH 2.0ผ่านเทคโนโลยี Secret-Shared-Validator (SSV) กล่าวอีกนัยหนึ่ง เครือข่ายช่วยให้บุคคลและสถาบันใช้งาน Distributed Ethereum Validator ได้ง่ายขึ้น

  • ssv.network อธิบายตัวเองว่าเป็นโปรโตคอลแรกที่อนุญาตให้ผู้ใช้แยกคีย์ตัวตรวจสอบความถูกต้องระหว่างโหนดหรือตัวดำเนินการที่ไม่น่าเชื่อถือ ตามการเปิดเผย เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการปักหลัก ETH ได้อย่างไม่น่าเชื่อถือ

โดยการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานการปักหลักที่แข็งแกร่งและมีเสถียรภาพ ในขณะที่ส่งเสริมการกระจายความเสี่ยงและการกระจายอำนาจบนเครือข่าย Ethereum จากนั้นจะใช้เครือข่ายของโหนดที่ทำงานภายใต้ฉันทามติเพื่อสร้างรางวัล ETH สำหรับผู้ใช้

กลายเป็นเลเยอร์ 0 ของ Ethereum

เนื่องจากโปรโตคอลมุ่งเน้นไปที่การกระจายอำนาจและการจัดระบบการปักหลักที่ระดับโครงสร้างพื้นฐาน ssv.network มีเป้าหมายที่จะกลายเป็นเลเยอร์ 0 ของ Ethereum ในปีนี้

“เราระบุเทคโนโลยี DV ในระยะเริ่มต้นว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการเปลี่ยนผ่านของ Ethereum เป็น Eth 2.0 เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อที่ได้เห็นระดับของการยอมรับและการมีส่วนร่วมในช่วงเริ่มต้นดังกล่าวในวงจรชีวิตของเครือข่าย ETH staking และ DeFi จะเป็นธีมหลักของ crypto ในปี 2022 และทั้งสองกลุ่มจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการกระจายอำนาจเลเยอร์ความปลอดภัยของ Ethereum ซึ่งเราเรียกว่า Layer 0 2021 เป็นปีของ L2 และ 2022 ถูกกำหนดให้เป็นปีของ Layer 0” Alon Muroch ผู้สนับสนุนหลักที่ ssv.network กล่าว

โครงการได้รับทุนจากมูลนิธิ Ethereum (EF) ในปี 2564 และต่อมามูลนิธิได้ระบุว่าเป็นเทคโนโลยี SSV ภายใต้ Distributed Validator Technology (DVT) ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในแผนงาน ETH 2.0


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ barriearea-realestate.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated