ลุค ชอว์

ลุค ชอว์ ยอมรับทัพ “ปีศาจแดง” สมควรพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทัพ “ปีศาจแดง” สมควรพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล หลังพวกเขาโดนเจ้าบ้านทุบ 2-3 ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

ทีมเยือนทำให้แฟนบอลอาร์เซน่อล ต้องเงียบกริบ เมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดประตูสุดงามขึ้นนำ 1-0 แต่หลังจากนั้นเจ้าบ้านเดินเครื่องบุกแหลกและมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ส่วนครึ่งหลัง บูคาโย่ ซาก้า จัดการซัดประตูสุดยอดให้ “เดอะ กันเนอร์ส” นำ 2-1

อย่างไรก็ตาม ลิซานโดร มาร์ติเนซ โหม่งตีเสมอ 2-2 ช่วงเวลาที่เหลือ “ผีแดง” ต้องตั้งรับอย่างหนักเมื่อโดน “ปืนใหญ่” โหมบุกกระหน่ำ สุดท้ายทำนบแตกโดน เอ็นเคเทียห์ ซัดประตูชัยช่วงนาทีสุดท้าย ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องกลับบ้านมือเปล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล 2-3

ลุค ชอว์

ชอว์ เปิดใจว่า “ภายในห้องแต่งตัวเราทุกคนผิดหวังมากๆ ที่เสียประตูในช่วงท้ายเกม ในช่วงครึ่งหลังเราสมควรที่จะแพ้ เราผ่านบอลได้น้อย และปล่อยให้พวกเขาได้คุมเกมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด”

“เราสู้อย่างเต็มที่ในช่วงท้ายครึ่งหลัง แต่เราต้องมีสมาธิในการเล่นตลอดทั้งเกม และการเสียสมาธิแค่ครั้งเดียวส่งผลเสียหายทำให้คุณต้องเสียประตูได้เลย คุณต้องยกเครดิตให้กับ อาร์เซน่อล สำหรับสิ่งที่พวกเขาทำในฤดูกาลนี้”

“พวกเขาสมควรที่จะได้ยึดตำแหน่งจ่าฝูงกับแนวทางการเล่นที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา หนทางยังอีกยาวไกลที่จะต้องก้าวเดินต่อไป และเราต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่ในเกมต่อไปของเรา ซึ่งเป็นเกมรอบรองชนะเลิศที่สุดสำคัญ (คาราบาว คัพ) มากๆ” ชอว์ กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ barriearea-realestate.com

แทงบอล

Releated