รีซ เจมส์ ปราการหลังทีม เชลซี

รีซ เจมส์ เดินทางไปเข้ารับการเยียวยาอาการบาดเจ็บที่ดูไบ

รีซ เจมส์ ปราการหลังทีม เชลซี เดินทางไปเข้ารับการเยียวยาอาการบาดเจ็บที่ดูไบแล้วหวังเรียกความฟิตให้ทันเวลารับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ในศึก ฟุตบอลโลก เดือนหน้าให้ได้

เจมส์ แบ็คขวาทีม สิงห์บลูส์ มีปัญหาที่เข่าจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดบุกชนะ เอซี มิลาน 2-0 และได้รับการคาดหมายว่าจะต้องพักฟื้นนานแปดสัปดาห์ซึ่งเท่ากับว่าเขาจะหมดสิทธิ์ติดธงชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก

กระนั้นก็ดี พ่อค้าแข้งวัย 22 ปียังขอสู้ต่อโดยไม่ละทิ้งความฝันที่จะเล่น ฟุตบอลโลก ลงไปด้วยเชื่อว่าตัวเองสามารถเรียกความฟิตได้ทันเวลาก่อนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ จะเผยรายชื่อ 26 ขุนพลบินสู่ กาตาร์ ในวันที่ 10 พ.ย.จากที่มีการกะเก็งกันเอาไว้

รีซ เจมส์ ปราการหลังทีม เชลซี

รีซ เจมส์ ปราการหลังทีม เชลซี

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนเผยว่าส่ง เจมส์ บินไปฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ ดูไบ แล้วด้วยเชื่อว่าจะทำให้เขาเรียกความฟิตได้เร็วกว่าที่คาดการณ์เท่าตัวจากหกสัปดาห์เหลือสามสัปดาห์

นอกจาก เจมส์ แล้ว สิงห์บลูส์ ระบุว่า เวสลีย์ โฟฟาน่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเมืองน้ำหอมซึ่งเจ็บเข่าเช่นกันในเกมก่อนหน้านี้ที่สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนเปิดบ้านถล่ม ปีศาจแดงดำ 3-0 ก็เป็นขุนพลของทีมอีกรายที่บินไป ดูไบ ด้วย

“รีซ เจมส์ กับ เวสลีย์ โฟฟาน่า จะเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายในสัปดาห์นี้ที่ ดูไบ โดยทีมแพทย์ของ เชลซี ร่วมเดินทางไปด้วย” สิงห์บลูส์ เผยเมื่อ 31 ต.ค.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ barriearea-realestate.com

UFA Slot

Releated