financial

บัญชีแยกประเภท Crypto Wallet Maker ขาย NFT กลายเป็นโครงการ OpenSea ชั้นนำ

[บัญชีแยกประเภท] Market Pass Genesis Edition NFT บันทึกปริมาณ ETH สูงสุดบน OpenSea ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

แพลตฟอร์ม [บัญชีแยกประเภท] Market NFT เปิดตัวขาย 10,000 Market Genesis Passes ซึ่งเปิดการเข้าถึงเนื้อหาพิเศษ บัญชีแยกประเภทอ้างว่าเป็นเจ้าภาพโรงกษาปณ์ “ลงนามชัดเจน” ครั้งแรกตลอดทั้งวัน Ledger ผู้ผลิตกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ในสัปดาห์นี้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแพลตฟอร์มการกระจาย NFT ชื่อ [LEDGER] Market หรือเรียกสั้นๆว่า [L] Market

ประกาศครั้งแรกระหว่างNFT.NYC ในเดือนมิถุนายนระหว่างงาน Ledger Op3n ตลาด NFT (โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้) ใหม่ของบริษัทฝรั่งเศสมีขึ้นเพื่อให้บริการแบรนด์แฟชั่นและสินค้าหรูหรา องค์กรการกุศล และสถาบันการเงิน

พันธมิตรเปิดตัวของ [L] Market บางรายรวมถึง Tag Heuer ของโครงการ LVMH และ NFT เช่น RTFKT และ DeadFellaz บริษัทยังได้เปิดตัวโปรแกรม Artist in Residence ของตัวเองอีกด้วย

Genesis Pass NFT ชุดแรกของ Ledger ตั้งใจที่จะอนุญาตให้เจ้าของแลก Ledger Black-on-Black Nano X รุ่นจำกัด เข้าถึงการดรอปบางอย่าง และซื้อฮาร์ดแวร์ Ledger ใหม่

ภายใน 24 ชั่วโมงแรกของตลาดนั้น บัตร Genesis จำนวน 10,000 ใบถูกสร้างเสร็จ และคอลเลกชั่นดังกล่าวก็ติดอันดับชาร์ตของ OpenSea สำหรับปริมาณการซื้อขายส่วนใหญ่ที่ 1,637 ETH ณ เวลาที่เผยแพร่ ปัจจุบัน Passes ขายได้ประมาณ 0.56 ETH ($ 785)

UFA Slot

ผู้ซื้อที่คาดหวังจะต้องลงทะเบียนเพื่อจับฉลาก Genesis Pass pre-mint จากนั้นที่อยู่จะถูกสุ่มเลือกเพื่อเข้าร่วมในโรงกษาปณ์ บัญชีแยกประเภทที่อนุญาตพิเศษต้องใช้ 0.1337 ETH ต่อกระเป๋าเงินเพื่อสร้าง Genesis Pass

“เราได้เปิดตัวเหรียญกษาปณ์ที่ปลอดภัยเครื่องแรกของโลก เนื่องจากผู้คนไม่ควรต้องทำอย่างอื่น” Ian Rogers หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านประสบการณ์ของ Ledger กล่าวในแถลงการณ์ บริษัทอ้างว่าสามารถปกป้องทรัพย์สินดิจิทัลของโลกได้ถึง 20% ในกระเป๋าเงินมากกว่า 5 ล้านใบ

กระบวนการที่เรียกว่า Secure-mint ของ Ledger ดำเนินการซื้อ NFT ด้วย “การลงนามที่ชัดเจน” ของธุรกรรม ซึ่งต่างจากการลงนามแบบ Blind

การลงนามที่ชัดเจนให้ความโปร่งใสมากขึ้นโดยทำให้ผู้ใช้สามารถดูรายละเอียดธุรกรรมทั้งหมดเมื่อลงนาม และสามารถป้องกันนักสะสม NFT จากการหลอกลวงทั่วไปเช่นฟิชชิ่ง

[L] Market สามารถเข้าถึงได้ผ่าน Ledger Live ซึ่งเป็น wallet เดสก์ท็อปและแอปพลิเคชันมือถือที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Ledger Nano เพื่อทำธุรกรรมและจัดการ crypto และ NFT

ไม่ว่าในกรณีใด ก็ต้องรอดูกันว่าตลาดของ Ledger สามารถรักษาความสนใจในระยะยาวได้หรือไม่

Ledger ระบุในสื่อสิ่งพิมพ์ว่าตลาดกลาง NFT ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยสินทรัพย์ดิจิทัลที่ไม่ต้องการ โดยสังเกตว่า NFT ของ OpenSea มากกว่า 98% ไม่เคยได้รับการเสนอราคา


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ barriearea-realestate.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated